• Honda City 2021 rục rịch ra mắt thị thị trường Việt Nam - Đại lý bắt đầu nhận cọc

    15/03/2024 04:54:47 bởi Quản trị viên

    Honda City 2021 là thế hệ thứ 5 vừa được ra mắt tại Thái Lan hồi đầu năm, đã tạo được tiếng vang lớn từ người tiêu dùng thị trường nước ngoài, liệu Honda Việt Nam có mang mẫu thiết kế này về để người tiêu dùng trong nước có thêm nhiều sự lựa chọn cho phân khúc xe ôtô tầm trung.

    Honda city 2020 lộ ảnh thực tế

    Về tổng thể Honda City 2021 được thay đổi hoàn toàn về ngoại thất, nội thất và tăng cường bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại.

    sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽNhư nói ở trên, mẫu sedan phân khúc B này được thay đổi khá nhiều về phần đầu xe như: mặt calăng được sơn đen bóng chạy liền mạch nối hệ thống đèn 2 bên, đi kèm với phần lưới tản nhiệt phía trên và dưới tạo cảm giác rất chắc chắn ngay phần đầu xe. Thêm vào đó phần cản trước cũng được thay đổi cứng cáp hơn, cụ thể phần ốp đèn cản có hình mang cá bằng nhựa màu đen (RS).

    phần hống xe City 2020

    Tiếp đến là lazăng vẫn được giữ nguyên kích thước là 16inch nhưng thay đổi về kiểu dáng nhìn trẻ trung và năng động hơn nhiều so với thế hệ trước đây. 

    honda city 2020

    Phần dập nổi trên nắp capô cũng như phần hông xe làm tăng tính khí động học, giúp xe duy trì sự ổn định và đầm chắc. Ngoài ra còn giúp vẻ ngoài Honda City 2021 trông thể thao và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

    nội thất xe city 2020

    Về nội thất xe City 2021 được tinh chỉnh khá phù hợp về bố cục các phiếm chức năng, từ màn hình ta có thể nhìn thấy cách sắp xếp rất có hệ thống, mà người điều khiển có thể sữ dụng một cách dễ dàng nhất các tính năng .

    màn hình city 2020

    Apple Carplay là một trong những tính năng hiện đại vừa được áp dụng trên mẫu xe này. Việc màn hình có kết nối Apple carplay giúp người sữ dụng có thêm nhiều trãi nghiệm như: dẫn đường, đọc tin nhắn, điện thoại..v.v.

    honda city 2020 màu trắng

    Với chính sách giảm 50% thuế trước bạ đến hết năm nay, thì mẫu City 2021 ra mắt càng sớm càng có lợi cho Khách hàng cũng như thúc đẩy nhu cầu và tăng doanh số bán hàng của đại lý Honda. 

    tìm hiểu dòng Honda City thế hệ trước: Honda City 2020 

    Hãy cùng chờ đón mẫu xe Honda City 2021 thế hệ thứ 5 ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới! Chúng Tôi sẽ có đánh giá cụ thể hơn về chi tiết cũng như trang bị trong bài viết tiếp theo.

     

Hotline: 0939 494 269