• Những tính năng mới giúp Honda Accord 2020 cạnh tranh

    26/03/2024 14:25:28 bởi Quản trị viên

    Những tính năng trang bị, thay đổi mới trên Honda Accord 2020 thế hệ hoàn toàn mới giúp xe cạnh tranh với các đối thủ nặng ký trong phân khúc xe sedan hạng D là Toyota Camry và Mazda 6...

    Honda Accord 2020 là thế hệ thứ 10 của dòng xe sedan hạng D vốn được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ tính thể thao, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thú vị.

    Ở thế hệ mới, Honda Accord tiếp tục được hãng xe Nhật làm mới theo phong cách thể thao và trang bị nhiều tính năng cao cấp để thu hút khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng D có nhiều đối thủ cạnh tranh như Toyota Camry. Mazda 6, Kia Optima, Hyundai Sonata...

                 Lốp xe hấp thụ tiếng ồn:

    Honda đã ứng dụng công nghệ lốp ContiSilent đến từ hãng sản xuất lốp xe danh tiếng Continental. Lốp ContinSilent có thành phần là vật liệu có khả năng hấp thụ âm thanh vào bên trong hoa văn lốp xe. Đây là công nghệ tiên tiến mà Honda đã ưu ái nâng cấp cho mẫu Honda Accord 2020

    Hơn nữa, để chắc chắn việc giảm bớt tiếng ồn trong cả vòng đời của Accord, Honda gắn nhựa plastic ở trung tâm của vành bánh xe. Đây cũng chính là loại vật được Honda phát triển độc quyền Vì thế hiệu quả của việc hấp thụ tiếng ồn được nâng cao hơn khi di chuyển trên đường ngay cả khi lốp nguyên bản được thay thế.

                  Gỗ Zelkova bốn lớp:

    Gỗ tự nhiên là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho việc trang trí nội thất trên hầu hết các ô tô trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, vượt xa những đối thủ trên thị trường, các chi tiết trang trí trên bảng điều khiển và cánh cửa của Honda Accord 2020 được đánh giá cao cấp nhất hiện nay.

    Loại gỗ có tên Zelkova này được sản xuất rất đặc biệt bằng việc xếp chồng bốn lớp vật liệu lên trên một nền plastic. Đồng thời lớp trên cùng sẽ được áp dụng nhiều kĩ thuật khác nhau để tạo vẻ ngoài giống với gỗ tự nhiên. Các thớ gỗ có nguồn gốc từ gỗ du hoặc gỗ zelkova đến từ Nhật Bản, thường được sử dụng trong nghệ thuật Bonsai.

                   Chip NFC đầu tiên trên ôtô (chưa chính thức)

    Việc kết nối điện thoại Bluetooth đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, hãng xe đến từ Nhật Bản đã mang lại 1 bước cải tiến thú vị dành cho khách hàng của mình bằng việc trang bị chip NFC (Near Field Communication: Kết nối lân cận) tích hợp với Android Pay và Apple Pay.

    Với thao tác chạm vào chiếc điện thoại trên biểu tượng “N” ở bảng điều khiển của bất cứ chiếc Accord phiên bản Touring nào, khách hàng đều có thể được kết nối Bluetooth chỉ trong vài giây. Ngoài ra, Accord 2020 cung cấp cho người sử dụng khả năng thay đổi hình nền theo cách tương tự.

                Bọt Uretan trên ghế ngồi có hiệu quả cao:

    Loại bọt Uretan là 1 công nghệ hoàn toàn mới được phát triển trên ghế ngồi của Honda Accord 2020 có độ cứng/mềm khác nhau tùy từng vị trí trên ghế.

    Ngoài ra, Honda đã cải tiến phần đệm tựa lưng trên Accord 2019 thêm 125 mm ở mỗi bên trên ghế trước và 50 mm trên ghế sau. Đồng thời cũng kéo dài chỗ để tay trung tâm ghế sau thêm 50 mm nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi

    Những thay đổi, nâng cấp mới trên Accord 2020 giúp xe cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc bao gồm:

    • Kiểu dáng thiết kế thể thao, thời trang
    • Động cơ 1.5L tăng áp cho khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu
    • Không gian cabin rộng rãi, thiết kế ghế ngồi thoải mái
    • Camera 360 quan sát xung quanh xe
    • Màn hình HUD hiển thị kính chắn gió
    • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh
    • Các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại

    Honda Accord 2020 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.920 x 1.860 x 1.450 (mm), chiều dài cơ sở 2.830 mm. Sức mạnh vận hành của xe đến từ động cơ xăng 1.5L cho công suất 192 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở mức 7,6 L/100 Km đường hỗn hợp.

    Những trang bị ngoại thất xe với cụm đèn trước Full-LED, đèn xe tự động, gạt mưa tự động, mâm xe hợp kim 18 inch, ống xả kép đuôi xe, đèn hậu LED.

    Không gian cabin được thiết kế theo phong cách thời trang và trang bị nhiều tính năng cao cấp. Nhiều trang bị hiện đại trên xe như cụm đồng hồ lái màn hình kỹ thuật số, khởi động bằng nút bấm, giải trí màn hình 8 inch tương thích Apple Carplay và Android Auto, điều hoà tự động, ghế xe thiết kế lớn, Cửa sổ trời...

    hondacanthon-accord 2020

    Honda Accord 2020 được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing  với loạt công nghệ như: Hệ thống cảnh báo va chạm trước, phòng ngừa va chạm, cảnh báo sai làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe, camera 360 độ...

    Honda Accord 2019 chính thức bán tại Việt Nam từ tháng 10/2019, giúp người tiêu dùng có thêm Lựa chọn xe sedan rộng rãi, nhiều tiện nghi cao cấp và an toàn hiện đại.

    Tìm hiểu thêm về Honda Accord 2020: https://hondacanthonsh.com/san-pham/honda-accord-tu-tin-tuyet-doi-384.html

Hotline: 0939 494 269