• Đề nổ từ xa Smart Key xe Honda Accord 2019 và Civic 2019

    19/04/2024 19:04:15 bởi Quản trị viên

    Là một trong những sản phẩm được yêu thích, đề nổ từ xa Engine Start Stop Smart Key xe Honda Civic trở thành thiết bị công nghệ thông minh cho dòng xe nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm nhận được sự tín nhiệm rất cao từ người dùng và không ngừng khẳng định vị thế của mình trong thị trường thiết bị nội thất ô tô.

             Tính năng đề nổ xe từ xa của Engine Start Stop Smart Key

    Đúng với tên gọi là chìa khóa thông minh, người dùng chỉ cần một nút bấm là xe Honda civic hoặc Honda Accord 2019 có thể được nổ máy từ xa. Nhờ nổ máy trước nên hệ thống giàn máy lạnh, máy sưởi cũng được khởi động, vì thế, dù vào những ngày trời nắng gay gắt hay khi thời tiết rét buốt thì bạn vẫn không hề ảnh hưởng, nhờ xe đã sẵn sàng mở các tiện ích này thay bạn.

    Tính năng mở /khóa cửa tự động và gập gương chiếu hậu  xe Honda Accord 2019Civic 2019

    Khi ra khỏi xe, chủ xe nhắn vào nút lock của trên chìa kháo thì lúc này cửa được lock lại hệ thống chống trộm củng được kích hoạt đồng thời gương chiếu hậu cũng gập lại. và ngược lại khi muốn mở cửa xe, chủ xe chỉ cần nhắn nút Unlock trên chìa khóa, cửa sẽ mở ra (nhưng trong 30s chủ xe không mở cửa thì lúc này tính năng an toàn bật lên, cửa sẽ lock lại để tránh trường hợp có người khác vào xe của Bạn), gương chiếu hậu mở ra.

    Còn một chế độ nữa là cài đặt tính năng tự động lock cửa khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến : khi chủ xe cầm chìa khóa ra khỏi xe từ 3-5m thì lúc này cửa xe sẽ lock lại (đều kiện tấc cả các cửa , nắp capo và cốp sau đều đóng) gương chiếu hậu gập lại. ngược lại, khi cầm chìa khóa lại gần xe bán kính từ 0,8 -1m chủ xe chỉ cần đưa tay vào tay nắm cửa trên xe, lúc này tấc cả các cửa sẽ mở ra, gương chiếu hậu mở ra.

    Đề nổ từ xa Engine Start Stop Smart Key xe Honda Accord 2019 giúp bảo vệ xe an toàn trước kẻ trộm:

    Nếu như với chiếc xe không được trang bị hệ thống đề nổ thông minh, kẻ trộm sẽ dễ dàng đột nhập và khởi động xe chỉ trong vài chục giây, thì với đề nổ từ xa, hệ thống cảnh báo sẽ phát tín hiệu báo động ngay khi có người cố ý cạy cửa để chủ xe biết.

    Trong trường hợp, bạn đang ở vị trí khá xa và không nghe được tiếng còi hú thì dù kẻ xấu có vào được trong xe cũng không tài nào nổ máy, do hệ thống tự động khóa chức năng khởi động. Nhờ vậy, tài sản của bạn được đảm bảo an toàn.

    Tìm hiểu về Honda Accord 2019: https://hondacanthonsh.com/san-pham/honda-accord-tu-tin-tuyet-doi-384.html

    Tìm hiểu về Honda Civic 2019: https://hondacanthonsh.com/san-pham/honda-civic-2019-464.html

Hotline: 0939 494 269